Giới thiệu

Nếu nhìn vào Logo thương hiệu của Last Minute lâu một chút, bạn sẽ nhận ra “chiếc kim” trong logo chính là kim đồng hồ quen thuộc. Và đây, đây chính là khởi điểm đầu tiên cho những câu chuyện, những hành trình đậm vị cà phê của tụi mình.

 

Trong thế giới cà phê, phần lớn mọi thứ đều vận hành bằng thời gian và những số đo chuẩn xác. Hương vị của ly cà phê phục vụ bạn có phù hợp hay không – hoàn toàn dựa vào thời gian canh đo chiết xuất, nhiệt độ của nước. Hạt cà phê rang có giữ được trọn vẹn hương và vị hay không – hoàn toàn dựa vào từng giây phút chính xác, được canh chừng cẩn thận.

 

Song song với thời gian và số đếm, luôn là hình ảnh kim đồng hồ, và đây cũng là ẩn ý được Last Minute gửi gắm vào bộ nhận diện thương hiệu của mình.

 

Bên cạnh ý nghĩa riêng trong thế giới cà phê, kim đồng hồ còn như một lời nhắc bạn mỗi ngày: Này, hành trình bạn đang đi đã bắt đầu, và một ngày nào đó – như tất cả mọi hành trình khác – nó sẽ kết thúc. Last Minute là nơi bạn có thể ghé chân sau mỗi hành trình dài, cùng ngẫm nghĩ lại những thứ đã qua, và đặt suy nghĩ khởi đầu cho những hành trình mới mẻ khác đang chờ.

 

Live your life as if it is the Last Minute!