Cảo Thơm Lần Giở - Sự kiện quyên góp sách tại Last Minute

Cảo Thơm Lần Giở - Sự kiện quyên góp sách tại Last Minute

Cảo thơm: Cuốn sách thơm, pho sách hay

Cảo thơm lần giở: Cảm giác vừa vui mừng vừa thích thú khi tìm được một cuốn sách hay, một tài liệu quý

Đi cùng những tháng cuối năm là dịp để sum vầy và sẻ chia yêu thương, Last Minute lại giới thiệu đến bạn một sự kiện nho nhỏ, nhưng vẫn đủ vẹn tròn ý nghĩa - đó là quyên góp sách.

Kể từ ngày hôm nay, mỗi một lần mang sách đến cửa hàng để làm nên trạm sách yêu thương, tụi mình sẽ gửi tặng lại bạn 1 phần cà phê truyền thống nhỏ (hoặc giảm 20% cho các thức uống Trà, nếu bạn không uống được cà phê)

Những cuốn sách của bạn sẽ đi về đâu sau thời gian quyên góp? Tụi mình sẽ liên hệ với các đơn vị công tác xã hội để chuyển sách về các vùng miền xa, cho các bạn nhỏ hiếu học có thêm tài liệu giải trí và tham khảo.

Không quan trọng số lượng sách bạn mang đến là bao nhiêu. Lòng mong muốn được san sẻ và yêu thương của bạn sẽ là điều tụi mình trân quý nhất.
 


162. Là số cuốn sách mà Last Minute tụi mình đã gom góp được trong sự kiện Cảo Thơm Lần Giở, vừa kết thúc vào Tháng 3 vừa rồi. Số sách này sau đó được tụi mình ràng dây và đóng thùng cẩn thận, cất kỹ ở một góc chờ đến ngày được chuyển đi, tức là ngày 01/06 vừa rồi, nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi.

Điểm đến của 162 cuốn sách trên là Mái ấm Từ Tâm, một ngôi nhà nhỏ của các em bé mồ côi và thiểu năng nhẹ trên địa bàn thành phố Thuận An, Bình Dương (cũng rất gần với Thủ Đức và Last Minute). Trong buổi ghé thăm ngày hôm ấy, có một chiếc kệ gỗ được dựng lên, và số sách này dần dần được xếp vào. Trở thành một tủ sách tương lai cho các em, nhỏ có, lớn có. Để mừng ngày Tết của thiếu nhi, tụi mình còn cùng nhau mở quà, tô tượng, vẽ tranh. Vừa hát ca, vừa ăn uống và vui đùa.

Vậy là chính thức kết thúc sự kiện Cảo Thơm Lần Giở tại đây. Thật cảm ơn các bạn đã cùng Last Minute tham gia sự kiện đầy ý nghĩa này.

-----------------

Live your life as if it is the Last Minute

⏰ Open Daily from 6:30 AM to 23:00 PM (Monday to Sunday)

⏰ 22 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức

📷 Instagram: @lastminutesaigon

← Bài trước Bài sau →