Dustin Cheverier meets Last Minute

Dustin Cheverier meets Last Minute

Cảm ơn anh Dustin Cheverier cùng ba mẹ anh đã có dịp ghé thăm Last Minute vào Tháng 4 vừa qua. Thật vui khi được đón anh, và càng vui hơn nữa khi biết có một chiếc Vlog nhỏ được anh làm và giới thiệu về Last Minute tụi mình. Mời bạn xem qua Vlog trên kênh Youtube của anh Dustin ngay tại đây

Trong buổi gặp mặt và chia sẻ này, tụi mình cùng ngồi lại và chia sẻ qua các món uống nổi bật nhất của Last Minute. Nếu chưa có dịp ghé cửa hàng, tụi mình một lần nữa gọi tên các thức uống để bạn không quá bỡ ngỡ nhé:

Creamfee của Last Minute: Là sản phẩm độc quyền nơi đây. Cái tên bắt nguồn từ việc ghép chữ "Creamy" (thơm béo) và "Coffee" (cà phê) để nói lên tinh thần của thức uống. Nhiều sữa, ít cà phê nhưng vẫn đậm đà. Creamfee được tạo ra với mục đích "để ai cũng uống được cà phê", không làm bạn bị say cà phê.

● Dòng sản phẩm Cà phê thủ công, và các loại Specialty Coffee nhập từ Sample Coffee: Mời bạn tìm hiểu thêm về một "nghệ thuật" kể chuyện cực kỳ phong phú tại Last Minute, qua bài viết sau đây.

● Dòng sản phẩm Specialty Juice - Nước ép trái cây tươi mới tại Last Minute: Được ép bằng máy ép chậm nhằm giữ đầy đủ dinh dưỡng từ nhiều loại trái cây và rau củ như táo, thơm, dưa lưới, cải bó xôi, rau dền. Đặc biệt, tụi mình chọn Mật ong là chất tạo ngọt hoàn toàn tự nhiên. Ngọt lành, thanh tao và tốt cho sức khỏe.

-----------------

Live your life as if it is the Last Minute

⏰ Open Daily from 6:30 AM to 23:00 PM (Monday to Sunday)

⏰ 22 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức

📷 Instagram: @lastminutesaigon

← Bài trước Bài sau →