Mở bán bộ Stickers

Mở bán bộ Stickers "It's Raining Cats & Dogs"

Một mong muốn ấp ủ từ lâu, nay đã được thực hiện!

Đó là việc mở bán bộ Sticker “It’s Raining Cats & Dogs” tại cửa hàng Last Minute, bắt đầu từ ngày 13.08.2023. Hơn cả việc là một ấn phẩm mới được gửi đến bạn, sự kiện lần này cũng là một cách để tụi mình kết hợp cùng HavePaws để gom về một chiếc quỹ nhỏ, nhằm giúp đỡ các bé mèo - chó hoang quanh khu vực, đặc biệt trong mùa mưa bão thế này.

🟠 Nguồn quỹ được góp như thế nào?

Khoảng 50% doanh thu từ việc bán Stickers sẽ được trích riêng ra. Nguồn tiền này sau đó sẽ được quy đổi thành hiện vật để hỗ trợ các bé chó mèo (như hạt khô, thức ăn, cát vệ sinh, đồ chơi) và chuyển đến cho các em. Last Minute tụi mình và HavePaws cam kết sẽ thật minh bạch về việc góp quỹ, cũng như đều đặn cập nhật tiến triển của sự kiện theo từng giai đoạn.

🟠 Đơn vị hợp tác HavePaws là ai?

HavePaws là một dự án xã hội vì phúc lợi động vật Việt Nam. Các bạn hoạt động với tiêu chí đem lại cuộc sống đủ đầy và tìm kiếm được những người chủ lâu dài cho các bé chó mèo chưa chủ. Được đăng ký chính thức và hợp lệ, tụi mình khuyến khích bạn tìm hiểu thêm về HavePaws và có thể tự góp quỹ riêng theo cách của bạn, trực tiếp với đơn vị này.

Ngoài ra, tại Last Minute tụi mình còn dành một góc nhỏ ở quầy bar cho việc trưng bày Stickers. Nếu rảnh rỗi, mời bạn ghé chơi và ghé xem. Mỗi một bộ Stickers mua về cho bản thân, hoặc đem tặng bạn bè, là bạn đã góp một phần rất lớn vào việc tạo nên một cuộc sống bình yên hơn cho những bạn chó - mèo cơ nhỡ.

-----------------

Live your life as if it is the Last Minute

⏰ Open Daily from 6:30 AM to 23:00 PM (Monday to Sunday)

⏰ 22 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức

📷 Instagram: @lastminutesaigon

← Bài trước Bài sau →